Chiaki lừa đảo khách hàng có thật hay không?

Chiaki lừa đảo, liệu có đáng tin hay không? Ngày nay, các trang thương mại điện tử được rất nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi và đa năng của chúng. Tuy nhiên về chất lượng và sự uy tín thì lại không được kiểm chứng khiến nhiều người hoang mang và đắn đo. Vậy đây là sự thật hay chỉ là tin đồn? Nếu bạn đang cần mua sắm online thì chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến trang thương mại điện tử này. Tuy nhiên nhiều tin đồn khiến bạn hoang mang không biết có uy tín không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn.

Chiaki.vn là gì?

Đây là trang bán hàng thương mại điện tử trực tuyến, có mô hình hoạt động giống như Tiki, Lazada, Shopee… Website thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ phần Thương mại Chiaki, chính thức ra mắt vào tháng 11/2014. Hiện tại công ty có 2 trụ sở chính: 1 cửa hàng tại Hà Nội có địa chỉ tại Số 209, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội và 1 Showroom tại Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Không giống như các trang thương mại khác xuất phát từ một ngành hàng và cố gắng mở rộng ra toàn bộ thị trường. Luôn tập trung đầu tư vào một lĩnh vực ban đầu. Với quan điểm “sức khỏe của khách hàng là trên hết, bằng mọi giá  nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.

Với lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn là cung cấp các sản phẩm dành cho nữ giới: Thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm cho mẹ và bé… Bởi vậy, từ khi ra đời cho đến bây giờ đây luôn là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho chị em phụ nữ. Đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết "Chiaki có lừa đảo không?" thì theo dõi tiếp bài viết nhé!

Chiaki.vn là gì?

Trang thương mại điện tử Việt Nam 

Chiaki có tốt không?

Hàng bán tại Chiaki có tốt không? nguồn hàng lấy ở đâu để bán cho chúng ta? Giống như các trang bán hàng trực tuyến khác, hàng hoá cũng đến từ 2 nhà cung cấp: Hàng chính chủ và Hàng của các shop đăng ký mở bán:

– Hàng  phân phối chính thức
Đối với kênh phân phối trực tiếp này,  sẽ được đặt hàng từ hãng sản xuất sau đấy cung cấp lại cho người tiêu dùng. Về chất lượng hàng hóa, người tiêu dùng hoàn toàn an tâm, bởi hàng được cung cấp chính hãng 100%.

– Hàng do shop đăng ký bán 
Ở kênh phân phối này, nó đóng vai trò là trung gian kết nối giữa người bán với người mua. Tuy không là người phân phối hàng trực tiếp nhưng vẫn sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa do bên thứ 3 cung cấp. 

Nhưng với khối lượng hàng hóa khổng lồ và 1 trang bán hàng danh tiếng và luôn là 1 mảnh đất màu mỡ mà các “tay buôn hàng lậu” khao khát. Vì vậy, xác suất hàng nhái trà trộn vào theo kênh phân phối này sẽ có khả năng xảy ra. Tuy nhiên, trên tinh thần vẫn đang nỗ lực kiểm soát tất cả nhà bán. Bằng các chính sách ràng buộc và sẵn sàng ngừng liên kết với bất kỳ nhà cung cấp nào nếu phát hiện bán hàng nhái, hàng giả cho khách hàng. Vì vậy bạn có thể an tâm về chất lượng hàng hóa khi mua sắm tại đây. 

Nguồn gốc hàng hoá của chiaki

Chiaki có tốt không? Nguồn gốc hàng hoá như thế nào?

Chiaki.vn lừa đảo thật hay giả?

Để có thể kết luận Chiaki lừa đảo khách hàng hay không thì trước hết ta cần phải biết thế làm thế nào để nhận biết một siêu thị bán hàng lừa đảo. Cụ thể:

- Không có hoặc mập mờ về việc cung cấp giấy phép hoạt động kinh doanh.

- Không có văn phòng đại diện, hoặc có văn phòng đại diện nhưng cơ sở vật chất quá ư tồi tàn hoặc thay đổi quá nhiều lần.

- Website thiết kế sơ sài, chỉ có sản phẩm mà không có địa chỉ, thông tin liên hệ rõ ràng, không có các chính sách đổi trả hàng hóa, hay tổng đài chăm sóc khách hàng cũng không có.

- Website không có biểu tượng: Đã đăng ký Bộ Công Thương hoặc đã thông báo Bộ Công Thương.

- Giá sản phẩm quá rẻ hoặc quá đắt.

Từ những đặc điểm nhận định trên, bạn có thể so sánh ngay với các đặc điểm như sau để xem chiaki lừa đảo là thật hay không?

Thứ nhất: Về giấy phép hoạt động kinh doanh, họ đã cung cấp đầy đủ hình ảnh giấy phép kinh doanh/ngày tháng cấp phép hoạt động cho toàn bộ khách hàng của mình trong mục Giới thiệu của website.

Thứ 2: Địa chỉ văn phòng đại diện luôn được ghi rất rõ ràng, cụ thể ở bên dưới các trang tin. Chính sách bán hàng, chính sách đổi trả, đường dẫn tới tổng đài viên hỗ trợ khách hàng cũng được sắp xếp nổi bật ở mục đầu của trang tin. Bạn có thể nhìn thấy các mục này ngay sau khi nhấp chuột vào trang thương mại điện tử này.Website của siêu thị được chăm chút rất cẩn thận, các mục sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, bạn sẽ thấy được sự hài hòa từ màu sắc đến bố cục. Sản phẩm của ngành hàng nào, được xếp trong ngành hàng đó, tìm kiếm sản phẩm khá nhanh chóng.

Thứ 3: Họ còn chăm chỉ tương tác với khách hàng bằng cách chăm chỉ tạo ra các bài viết mỗi ngày. Đa phần là những quảng cáo bài viết bán hàng, nhưng cũng có nhiều bài viết chia sẻ về mẹo chăm sóc, dạy dỗ con trẻ sao cho thông minh, khỏe mạnh. Đây cũng là một chuyên mục đáng để bố mẹ bỉm sữa quan tâm sau những giây phút chọn mua sản phẩm.

Thứ 4: Biểu tượng “Đã Đăng Ký Bộ Công Thương” được hiển thị một cách công khai bên mép trái của các trang tin (bên dưới mục địa chỉ văn phòng đại diện). Độ uy tín của website này tăng lên nhiều lần khi có sự xuất hiện của biểu tượng trên.

Như vậy, khi tổng hợp tất cả các thông tin trên ta có thể bác bỏ ngay tin đồn Chiaki.vn lừa đảo, đồng thời thoải mái kiếm tìm những sản phẩm bạn cần tại siêu thị trực tuyến này.

chiaki cam kết uy tín

Mua sắm ở Chiaki cam kết uy tín

Chiaki.vn mua hàng có chất lượng hay không?

Giữa một hệ thống website bán hàng trực tuyến rối như tơ vò, để tìm được một shop bán hàng có được nhiều điểm tin cậy như siêu thị online kể ra cũng khá khó khăn với người tiêu dùng. Bởi vậy mọi người cũng nên thử mình ghé thăm siêu thị này và dùng dịch vụ ở đây một vài lần để cảm nhận và đưa ra quyết định chính thức của mình: Chiaki lừa đảo hay không?

Cam kết chỉ bán hàng chính hãng: 

Sau gần 5 năm thành lập, họ luôn hoạt động với phương châm “Sức khỏe của khách hàng là trên hết, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhái”. Phương châm đó cho thấy họ đã luôn nỗ lực không ngừng để đặt vấn đề sức khỏe của con người lên hàng đầu, mọi sản phẩm được cung cấp nhằm mang đến một trái tim “vàng” đối với người tiêu dùng. Sức khỏe của con người chính là nền tảng mang đến sự thành công cho sản phẩm. Do đó, mỗi một sản phẩm được bán ra trên thị trường chính là trái tim người bán hàng dành cho người tiêu dùng. Cho nên, 100% sản phẩm được bán ra đều có đội ngũ nhân viên kiểm duyệt kỹ càng trước khi tới tay người tiêu dùng.

Cam kết giao hàng nhanh:

Cụ thể, với các quận nội thành tại TP. Hồ Chí Minh, nếu đặt hàng vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, bạn sẽ nhận được hàng ngay trong ngày. Còn nếu đặt hàng sau 18h thì bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 24 tiếng kể từ lúc đặt. Nếu không ở hai thành phố trên, bạn sẽ nhận được hàng trong khoảng từ 24 tiếng đến 120 tiếng theo lịch làm việc bình thường . Ngoài việc giao hàng rất cẩn thận và còn có chính sách rằng, nếu sản phẩm đến tay khách hàng không đúng quy cách và khách hàng khiếu nại thì sẽ được giải quyết đổi hàng ngay. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi mua hàng online nhé.

Đội ngũ giàu kinh nghiệm 

Hiểu rõ tâm lý của khách hàng online nên họ luôn có một đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng có chuyên môn để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Bạn có thể đến hai showroom tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để được giải đáp thắc mắc trực tiếp. Mỗi ngày trên trang web luôn có những sản phẩm được giảm giá, ghi rõ chi tiết. Cho nên bạn hãy truy cập thường xuyên để săn giá siêu rẻ cho sản phẩm yêu thích mà không cần lo về vấn đề chiaki lừa đảo nữa nhé.

Chiaki chất lượng cao

Hàng hóa chất lượng cao trên Chiaki

Qua bài viết trên, hy vọng có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Chiaki lừa đảo có thật không?”, từ đó có được kiến thức nhất định về việc chọn lựa được địa chỉ mua hàng uy tín cho mình. Nếu thấy bài viết của chúng tôi bổ ích thì hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân nhé!

Tin tức khác