Thực hư về Công ty bảo hiểm chubb life lừa đảo hay không?

Nếu như Nhắc đến bảo hiểm nhân thọ (BHNT), thì phần lớn người dân vẫn có cái nhìn không mấy thiện cảm với dịch vụ tài chính dạng này. Thế nhưng mà ở trên thế giới, loại hình dịch vụ này đã tồn tại cả 100 năm, nếu thực sự là lừa đảo thì liệu rằng sản phẩm dịch vụ đó có thể tồn tại lâu đến vậy hay là không?

Lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ như công ty chubb life lừa đảo không?

Bảo hiểm chubb life có phải lừa đảo không? Một điều mà các bạn phải biết, đó chính là các đơn vị bảo hiểm được quản lý bởi Bộ Tài chính và phải có được vốn điều lệ thích hợp thì mới được cấp phép hoạt động tại nước ta. Các công ty bảo hiểm phải lập ra các quỹ dự phòng để có thể bồi hoàn dành cho người tham gia vào bất cứ lúc nào. Các tập đoàn bảo hiểm nhân thọ luôn được quản lý vô cùng chặt chẽ bởi pháp luật Việt Nam nhằm đảm bảo quyền lợi của tất cả người dân. Và tất cả các gói bảo hiểm thì đều được xây dựng và tung ra thị trường đều phải thông qua và được sự cho phép của Bộ Tài chính đấy.

Nhưng dĩ nhiên, chúng ta luôn luôn có được quyền nghi ngờ những gì mà chúng ta sắp làm, nhất là việc quyết định tham gia vào trong các sản phẩm bảo hiểm của một công ty nào đó. Đứng trước những câu hỏi như là: “Bảo hiểm Chubb Life lừa đảo không?” thì các bạn cần có cái nhìn khách quan, phải có được cơ sở chắc chắn chứ không thể nghe thông tin vỉa hè mà lại a dua theo.

Công ty bảo hiểm chubb life

Công ty bảo hiểm chubb life có lừa đảo thật không

Công ty Bảo hiểm Chubb Life có phải là công ty lừa đảo không?

Chubb Life là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thế giới

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life có lẽ vẫn là cái tên khá lạ lẫm so với lại đa số người dân Việt Nam, tuy nhiên tại các quốc gia phát triển trên thế giới thì bảo hiểm nhân thọ Chubb Life lại cái tên rất nổi tiếng và được rất là nhiều khách hàng và hộ gia đình tin tưởng sử dụng ở mức hàng đầu. Là bảo hiểm tài sản và trách nhiệm với quy mô lớn nhất trên thế giới, hiện tại Chubb Life đã mở rộng thị trường ra tới 54 quốc gia phát triển trong đó có cả Việt Nam.

Dựa trên 3 tiêu chí chính đó là năng lực tài chính, uy tín truyền thông và cả mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm của công ty, cuối tháng 6/2016, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất trong năm 2016: đứng đầu là Bảo Việt Nhân thọ, thứ 2 chính là là Prudential Việt Nam, thứ 3 là Công ty Dai-ichi Life, kế tiếp thì là AIA Việt Nam và cả Chubb Life.

Công ty bảo hiểm chubb life

Công ty bảo hiểm chubb life

Những sản phẩm nổi bật của công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life

Công ty Chubb life lừa đảo không? Sự rủi ro ở trong sản xuất kinh doanh là điều không thể nào mà lường trước, vậy để giảm bớt những rủi ro trong kinh doanh Chubb life mang tới các sản phẩm bảo hiểm dành cho tất cả doanh nghiệp nhằm:

✔️ Giảm thiểu các nguy cơ tổn thất về mặt tài sản với bảo hiểm tài sản và cả trách nhiệm.

✔️ Giúp các doanh nghiệp thể hiện được trách nhiệm của mình với các nhân viên thông qua  các gói bảo hiểm sức khỏe và cả bảo hiểm tai nạn dành cho các nhân viên trong công ty.

Đồng thời, Chubb life còn thể hiện được sự quan tâm đến lợi ích cá nhân và cũng như trách nhiệm lớn đến với các gia đình, bằng việc cung cấp những gói bảo hiểm phù hợp với lại nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của các quý khách hàng. Đó là những sản phẩm bảo hiểm dành cho các cá nhân và cả gia đình:

✔️ Bảo hiểm tử vong do tai nạn.

✔️ Bảo hiểm xe.

✔️ Bảo hiểm dành cho các máy tính laptop, di động và các thiết bị điện tử nhỏ khác.

✔️ Bảo hiểm trộm cắp bản quyền / danh tính.

✔️ Bảo hiểm thu nhập cá nhân.

✔️ Bảo hiểm nhân thọ, tích lũy và đầu tư.

✔️ Bảo hiểm chi phí theo đơn thuốc.

✔️ Bảo hiểm du thuyền hàng hải.

✔️ Bảo hiểm bệnh tật và tai nạn – giúp thanh toán cho các chi phí nếu thu nhập bị mất do hệ quả của các loại tai nạn hoặc bệnh tật.

✔️ Bảo hiểm y tế bổ sung.

✔️ Bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế.

✔️ Bảo hiểm du lịch và tai nạn du lịch,

Công ty chubb life

Công ty chubb life với nhiều loại sản phẩm bảo hiểm

Công ty Chubb life và kỷ lục chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất

Công ty chubb life có lừa đảo không? Với Suy nghĩ “bảo hiểm mua dễ khó đòi” thì sẽ khiến bạn lầm tưởng rằng bảo hiểm là cách để lừa đảo tiền bạc thì sẽ phải được nhìn nhận lại. Các bạn có biết:

✔️ 460 tỷ đồng: Là số tiền mà công ty Chubb Life Việt Nam đã thanh toán quyền lợi bảo hiểm dành cho hơn 4.000 trường hợp tính đến tháng 9/2016.

✔️ 9 tỷ đồng: Đây là số tiền bảo hiểm mà công ty Chubb Life vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm vào giữa tháng 9/2016 dành cho gia đình của một khách hàng ở tại Hà Nội. Khách hàng này tham gia sản phẩm BHNT Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Phổ thông 2013 của Chubb Life nhưng lại không may qua đời do bị đột quỵ.

✔️ Tính từ lúc tham gia cho đến khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, thì tổng số phí bảo hiểm mà các quý khách hàng đã nộp cho hợp đồng bảo hiểm này là khoảng gần 576 triệu đồng.

✔️ Trước đây, vào năm 2010 và 2012, thì Chubb Life đã từng chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9 tỷ đồng và 10 tỷ đồng dành cho 2 khách hàng ở tỉnh Hậu Giang và An Giang.

Những con số có thể coi là lớn này cho thấy giá trị ý nghĩa nhất mà BHNT nói chung hay là Bảo hiểm Chubb Life Việt Nam nói riêng đã mang lại là sự bảo vệ tài chính dành cho tương lai gia đình khi người tham gia bảo hiểm mắc phải các loại bệnh, gặp tai nạn, hoặc là không may tử vong. Đây cũng là mà điều giúp Chubb Life Việt Nam luôn được tới hàng triệu khách hàng tín nhiệm ở trong suốt 13 năm qua. Cho nên đây chính là câu trả lời cho câu hỏi công ty chubb life có lừa đảo hay không

Tin tức khác