Đánh giá Hi beauty có lừa đảo không?

Dù chỉ được cấp phép là một dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm nhưng bộ 3 sản phẩm đang mang thương hiệu HI Beauty đang quảng cáo một cách khoa trương, điều trị được các loại bệnh về da, đặc biệt là làm trắng da... có dấu hiệu lừa dối nhiều người tiêu dùng.

Đôi nét về sản phẩm HI BEAUTY 

Hi beauty là một sản phẩm được sản xuất theo như quy trình công nghệ được chuyển giao đến từ các chuyên gia đến từ Nhật Bản, được phân phối bởi công ty Mega beauty pharma., JSC. Sản phẩm này đã được đăng ký bảo hộ độc quyền và được Bộ Y Tế cấp phép cho lưu hành ở trên toàn quốc.

Thông tin địa chỉ về công ty

???? Sản phẩm: Hi Beauty

???? Ngành nghề kinh doanh: Dược mỹ phẩm

???? Quy cách: 1 hộp 30 viên

???? HSD : 3 năm từ ngày sản xuất

???? Công ty sản xuất: Công ty Cổ phần BIGFA

???? Công ty Phân Phối: Công ty TNHH THƯƠNG MẠI BIFACO

???? Mã số thuế: 0106629863

???? Tình trạng hoạt động: Người nộp thuế đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)

???? Địa chỉ nhà máy: Tại Khu công nghiệp Lương Sơn, Km36 – QL6, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Hi beauty lừa đảo

Sản phẩm Hi beauty có tốt không?

Hi beauty và vấn đề quảng cáo “nổ”

HI beauty có lừa đảo không? Hiện nay, thì với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho bản thân của mỗi người ngày càng nâng cao, đặc biệt là phái đẹp nữa. Nắm bắt được thị yếu này, thì có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... ồ ạt ra đời, và không ít trong số đó đã bất chấp quy định của pháp luật để mà quảng cáo thổi phồng. Đây chính là nguyên nhân khiến cho người tiêu dùng lạc vào bên trong ma trận, hoang mang không biết rằng sản phẩm nào là tốt và công dụng thật sự của nó có như là quảng cáo không.

Nhiều khách hàng bởi vì tin theo như quảng cáo mà chi số tiền rất lớn mua sản phẩm về dùng để rồi tiền mất, nhưng bệnh thì vẫn mang. Thậm chí, có rất nhiều trường hợp uống phải sản phẩm kém chất lượng và sau đó đã phải nhập viện cấp cứu.

Vừa qua, có nhiều phản ánh của người tiêu dùng với nội dung bộ sản phẩm mang thương hiệu là HI Beauty đang quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội với nhiều cam kết như là điều trị các bệnh về da, sau quá trình sử dụng, thì người dùng sẽ có làn da trắng mướt như là mong muốn. 

Theo như nội dung trên, thì PV đã trực tiếp tìm hiểu thương hiệu HI Beauty thông qua nhiều kênh thông tin thì đã nhận thấy phản ánh này là hoàn toàn có cơ sở. Cụ thể, tại một số website: https://www.hibeautyvietnam.store/; https://www.hibeautylamdep.store/ hay là http://www.hibeauty.online/, thì sản phẩm được quảng cáo quá đà,  khi giới thiệu là trắng gấp 3 lần chỉ sau 25 ngày sử dụng, tái sinh Collagen, trẻ hóa một cách chuyên sâu, xóa nám, xóa tàn nhang, xóa cả đồi mồi...

Trong đó, các nội dung vi phạm quảng cáo còn được thể hiện như: HI Beauty chuyên gia đánh bay các loại nám da, sạm da, tàn nhang,... bằng phương pháp đông y cực kỳ uy tín, hiệu quả, an toàn tuyệt đối; trong hành trình đánh bay nám của HI Beauty đã được thể hiện thông qua 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 thanh lọc làn da, giai đoạn 2 là tái tạo da, xóa mờ đi các vết nám, cuối cùng là bảo vệ làn da, ngăn chặn nám trở lại.

Để có thể tạo niềm tin dành cho người dùng, HI Beauty còn sử dụng các hình ảnh của BTV Hoài Anh, diễn viên Thu Quỳnh và cả rất nhiều nghệ sỹ khác để có thể đăng đàn quảng cáo khẳng định cho tính hiệu quả của sản phẩm này. Không những như vậy, sản phẩm này còn có sử dụng hình ảnh của PGS.TS Trần Quốc Bình - Nguyên Giám đốc bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương và cũng như là BS.Trần Thị Thanh Nho - Bác Sỹ Chuyên khoa Da liễu để mà quảng cáo cho sản phẩm. Nội dung quảng cáo thể hiện ở trong HI Beauty có chứa dược chất ví như thần dược trong việc dưỡng trắng da,... chị em phụ nữ sau khi dùng rồi thì sẽ đạt được làn da như là ý muốn. 

Việc sử dụng hình ảnh của y, bác sỹ, đơn vị cơ sở y tế để mà quảng cáo cho sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe là đã có dấu hiệu vi phạm Thông tư 13/BYT về hướng dẫn cho hoạt động thông tin, quảng cáo thuốc. Bộ Y tế đã nghiêm cấm “lợi dụng hình thức thầy thuốc hướng dẫn về cách phòng bệnh, chữa bệnh hoặc là hướng dẫn sử dụng thuốc bằng các bài viết ở trên báo, các chương trình phát thanh, truyền hình dùng để quảng cáo thuốc”.

Ngoài ra, HI Beauty còn đang sử dụng rất là nhiều hình ảnh, tâm thư của các khách hàng để mà quảng cáo, mặc dù là những thông tin này vẫn chưa được cơ quan nào kiểm chứng.

Hi beauty lừa đảo

Sản phẩm Hi beauty có tốt không?

HI Beauty Thách thức cơ quan chức năng

Hi Beauty lừa đảo không? Trong vai người có nhu cầu dùng sản phẩm, chúng tôi đã được một nhân viên nữ gọi đến để tư vấn và giới thiệu về công dụng của HI Beauty. Ở trong quá trình trao đổi, người này cho biết rằng bộ sản phẩm HI Beauty bao gồm: kem bôi, serum và cả viên uống. Với lại làn da đen, nám nặng di truyền và cả tàn nhang của người này cho biết, chỉ cần 2 liệu trình là chúng ta có thể giải quyết dứt điểm mà không bị tái lại. 

Theo như tìm hiểu, thì bộ sản phẩm HI Beauty do Công ty TNHH Thương mại BIFACO (phòng 201, tầng 2, số nhà 33D5, Khu giãn dân Yên Phúc, P.Phúc La, Q.Hà Đông, Hà Nội) là nơi đăng ký công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Trước đó, thì Cục An toàn thực phẩm, thì Bộ Y tế đã quy định, việc quảng cáo TPCN sẽ phải tuân thủ theo như Luật Quảng cáo 2012, Nghị định 181/NĐ-CP hướng dẫn thi hành chi tiết và một số điều của Luật Quảng cáo, thông tư số 09/2015 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn quảng cáo dành các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế hiện nay. 

Theo đó, thì các tổ chức, cá nhân sẽ không được quảng cáo TPCN có tác dụng chữa bệnh. Không dùng các hình ảnh, thư cảm ơn của bác sĩ, nhân viên y tế, bệnh nhân để mà quảng cáo dành cho sản phẩm.

Vậy với lại việc bộ sản phẩm HI Beauty bất chấp việc quảng cáo rộng rãi có tác dụng điều trị bệnh được đánh giá thuộc mức khá là nghiêm trọng, 

Những thông tin ở trên thì thuộc nhiều nguồn khác nhau cho nên các bạn chỉ cần lưu ý và tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm HI beauty để tránh việc tiền mất tật mang nhé các bạn.

Tin tức khác