Tin Tức

Thực hư công ty Cathay Life lừa đảo ra sao Thực hư công ty Cathay Life lừa đảo ra sao

Bảo hiểm Cathay Life có lừa đảo quý khách hàng không là một trong những nỗi băn khoăn của không ít khách hàng. Để biết thực hư tin đồn Cathay Life lừa đảo, các bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Thực hư về Công ty bảo hiểm chubb life lừa đảo hay không? Thực hư về Công ty bảo hiểm chubb life lừa đảo hay không?

Nếu như Nhắc đến bảo hiểm nhân thọ (BHNT), thì phần lớn người dân vẫn có cái nhìn không mấy thiện cảm với dịch vụ tài chính dạng này. Thế nhưng mà ở trên thế giới, loại hình dịch vụ này đã tồn tại cả 100 năm, nếu thực sự là lừa đảo thì liệu rằng sản phẩm dịch vụ đó có thể tồn tại lâu đến vậy hay là không?

Công ty bảo hiểm fwd lừa đảo có thật không? Công ty bảo hiểm fwd lừa đảo có thật không?

Dạo gần đây, thì tin đồn bảo hiểm FWD lừa đảo hiện đang là một thông tin làm rúng động thị trường bảo hiểm và cũng như là khiến nhiều người có ý định tham gia bảo hiểm không khỏi hoang mang, khi mà đặc biệt là các khách hàng đang được FWD tiếp nhận dịch vụ. Liệu câu chuyện này có ẩn khuất gì đó đằng sau không? Chúng ta hãy cùng nhau để giải mã sự việc này thông qua bài viết ở dưới đây nhé.

Thực hư sản phẩm Multi Juice có lừa đảo không? Thực hư sản phẩm Multi Juice có lừa đảo không?

Multi juice hiện đang ngày càng nổi tiếng ở trên thị trường, kèm theo đó là thông tin Multi Juice lừa đảo người tiêu dùng để bán sản phẩm với giá cao. Nhiều người nói rằng là o multi juice được quảng cáo nói quá về chức năng sản phẩm, nào là chữa bách bệnh, uống đến đâu thì khỏe đến đó, tác dụng của Multi Juice thì được thổi phồng như là thần dược …

Công ty bni có lừa đảo hay không? Công ty bni có lừa đảo hay không?

Thời gian qua, thì Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Thương mại dịch vụ Thái Tuấn đã tổ chức ra rất nhiều hội nghị trong cả nước nhằm kêu gọi người dân cùng góp vốn hợp tác kinh doanh vào nhà hàng, quán nhậu, karaoke, bất động sản…

Đánh giá Hi beauty có lừa đảo không? Đánh giá Hi beauty có lừa đảo không?

Dù chỉ được cấp phép là một dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm nhưng bộ 3 sản phẩm đang mang thương hiệu HI Beauty đang quảng cáo một cách khoa trương, điều trị được các loại bệnh về da, đặc biệt là làm trắng da... có dấu hiệu lừa dối nhiều người tiêu dùng.

Nghi vấn công ty Bcons lừa đảo có thật không? Nghi vấn công ty Bcons lừa đảo có thật không?

Bên cạnh những lời khen, thì chủ đầu tư của Bcons lại nhận được không ít những lời nghi ngờ về mức độ uy tín ở trên thị trường bất động sản. Hiện nay thì trên các trang truyền thông xuất hiện ra một số thông tin cho rằng ” Công ty Bcons lừa đảo“, vậy thì thông tin này có thật hay là không ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết ở ngay sau đây.

Thực hư vụ việc Công ty Angel Lina có lừa đảo không? Thực hư vụ việc Công ty Angel Lina có lừa đảo không?

Bà Phạm Thị Tuyết Nhung hiện tại được xác định là người đứng đầu của Công ty Angel Lina , nơi vẽ ra 9 dự án 'ma' lừa đảo hàng trăm khách hàng ở tại TP.HCM.

Công ty bảo hiểm aia lừa đảo có thật không? Công ty bảo hiểm aia lừa đảo có thật không?

Dư luận vào khoảng thời gian trước nhiều lo lắng khi khi trên mạng xuất hiện ra các cụm từ như là “bảo hiểm nhân thọ AIA lừa đảo”, “công ty bảo hiểm nhân thọ AIA lừa đảo”,… Vậy thì thực hư vấn đề này là có thật không?

Công ty alibaba lừa đảo hàng ngàn tỷ đồng Công ty alibaba lừa đảo hàng ngàn tỷ đồng

Ngày 26/3, Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cho biết rằng sau 3 lần trả hồ sơ để điều tra bổ sung, đến nay Viện Kiểm sát đã hoàn tất cáo trạng truy tố tới 23 bị can trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Rửa tiền” xảy ra ở tại Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba (gọi tắt là Công ty Alibaba).

Thực hư công ty tài chính mirae asset lừa đảo hay không? Thực hư công ty tài chính mirae asset lừa đảo hay không?

Được biết đến như là một trong những công ty tài chính có nguồn vốn 100% Hàn Quốc, Mirae asset hiện nay ngày càng được khách hàng quan tâm, tin tưởng sử dụng các loại dịch vụ tài chính. Nhưng câu hỏi họ có lừa đảo không thì vẫn luôn có.

Thực hư Công ty artex vina có lừa đảo không? Thực hư Công ty artex vina có lừa đảo không?

Trong văn phòng làm việc của công ty Công ty TNHH Artex Vina luôn ở trong tình trạng cửa đóng then cài, nội bất xuất, ngoại bất nhập…Tại đây thì đang có những “chuyên gia chứng khoán” tuổi còn đôi mươi đang giăng ra những cái bẫy để săn con mồi là những nhà đầu tư nhẹ dạ cả tin vào công ty họ.